Những điều cần biết khi sử dụng dây đai quần chữ y

Bạn đang sở hữu những chiếc dây đai quần chữ y nhưng chưa biết phải sử dụng như thế nào cho đúng các và phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và các lựa chọn và phối hợp như thế nào cho đúng ở bài viết sau đây nhé.

Dây đai quần là gì?

Dây đeo quần hay còn gọi là dây đai quần chữ y là một trong những phụ kiện gồm một dải vải dài được níu ở trên vai của bạn với mục đích giúp chiếc quần của bạn không bị tuột xuống và tô điểm cho trang phục của bạn trông đẹp hơn. Chúng được kết nối với quần của bạn bằng những móc kẹp hoặc nứt cài có hình dạng khác nhau ở phía sau lưng để hỗ trợ tránh bung dây khi có trục trặc một trong những chiếc kẹp bị tuột và rớt xuống tay.
Những mẫu dây đai quần chữ y đẹp https://cavatcaocap.com/day-deo-quan-chu-y


Dây đai quần kích cỡ nào là phù hợp?

Với thị trường thời trang phát triển nên dây đai quần chữ y có đa dạng kích cỡ và kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau từ siêu mỏng cho đến các loại dày và từ bản nhỏ cho đến bản to của chiếc dây đeo đều có. Nhưng bạn nên chọn kích cỡ phù hợp như chiều rộng khoảng 3 đến 4cm đây là kích cỡ phổ biến nhất.

Tuy nhiên nếu bạn là một người đô con và ngoại cỡ và hoạt động nhiều phải di chuyển và hoạt động mạnh thì nên dùng bản khoảng 4.5 đến 5.5 cm.

Nên sử dụng loại dây đai có móc kẹp hay nút cài?

Thường thì dây đai chữ y có hai loại đó là nút cài và móc kẹp đều có công dụng giống nhau. Tuy nhiên khi sử dụng thì theo các chuyên gia họ nghiên cứu và nói rằng các móc kẹp đơn giản và trông tinh tế hơn và dễ dàng sử dụng hơn so với nút cài. Bên cạnh đó chúng cũng có nhược điểm đó là nếu không cẩn trọng bạn có thể làm rách đai quần của mình. 

Một số những chiếc quần tây được trang bị những lỗ nhỏ ở đai quần thì cái này phù hợp cho việc sử dụng nút cài.

Vì vậy tùy vào trang phục mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhưng phổ biến nhất trên thị trường thì đó là những loại móc kẹp cần thiết.


Làm thế nào để đeo một chiếc dây đai quần?

Các quý ông thường sử dụng móc kẹp ở phần lưng quần của dây đai chữ y sau đó mới mặc vào người và đeo dây đai lên trên vai. Một số người thì mặc vào rồi mới móc dây đai chữ y sau đó tùy vào những sở thích và cách mặc nào dễ dàng bạn có thể dùng sao cho đúng và đẹp là được.

Nên kết hợp dây đai quần với phụ kiện đi kèm gì?

Bạn có thể kết hợp chúng với những phụ kiện khác nhau nhưng nên lưu ý về màu sắc của chúng để màu của các phụ kiện không đối lập quá nhiều với nhau. Bạn có thể kết hợp dây đai chữ y và cà vạt bản nhỏ 3cm với bộ suit của mình. Tuy nhiên không nên lạm dụng phụ kiện nhiều quá chúng sẽ làm trông bạn rối mắt và luộm thuộm hơn.


Đây là một trong những điểm cần lưu ý khi sử dụng dây đai chữ y đúng cách mà các bạn nên biết. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ website https://cavatcaocap.com/ để tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những mẫu đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Cách quàng khăn vuông quàng cổ cho những cô nàng văn phòng

Bí quyết bạn cần nắm lòng khi mặc những bộ vest lịch lãm