Cách quàng khăn vuông quàng cổ cho những cô nàng văn phòng

Với những cô nàng công sở thì khăn turban nữ buộc cổ không còn gì xa lạ, nhưng một cách thắt hàng ngày thì khiến bạn trở nên khá nhàm chán. Hãy bỏ túi ngay những cách thắt khăn

turban quàng cổ trong những ngày đi làm hay tạo điểm nhấn mới mẻ cho bộ trang phục nhé. Say đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách thắt khăn turban đẹp và đơn giản cho các nàng dễ sử dụng nhé.

Buộc thắt nút đơn giản

Cách thắt khăn kiểu tiểu thư này khá đơn giản nhưng đem lại ấn tượng sâu sắc cho những cô nàng và lại dễ thực hiện.

Chỉ cần một chiếc khăn vuông bản nhỏ bạn có thể dùng bất cứ nơi nào vào những ngày tiết trời xe lạnh hay giao mùa thì sẽ vừa giữ ấm cơ thể vừa làm điểm nhấn cho trang phục được đẹp hơn. Sau đây là cách thắt khăn buộc nút đơn giản ở hình bên dưới:



Thắt khăn vuông kiểu quả chuối

Kiểu thắt này giống như những cách thắt khăn quàng cực kỳ phù hợp với những chiếc cổ áo sơ mi chữ V hay các loại áo mở khác như áo blazer. Hãy lựa chọn những chiếc khăn vuông có kích cỡ vừa không quá to cũng không quá nhỏ để bạn có thể dễ dàng thắt theo hình dưới đây.


Kiểu thắt khăn chữ V cách điệu

Đây là một kiểu thắt đòi hỏi chúng ta phải chuẩn bị thêm một phụ kiện nhỏ đó nữa là một thanh kẹp. Bạn cũng có thể sử dụng thanh kẹp cà vạt bản nhỏ để sáng tạo hơn trong cách thắt này.

Bạn hấp đôi khăn vuông để tạo thành hình tam giác sau đó bạn kẹp cố định lại một bên và quàng khăn lên cổ sao cho phía trước cổ là hình khăn chữ V với chiếc kẹp kim loại làm điểm nhấn nổi bật trên cổ của bạn sau đó buộc khăn thắt nút ra phía sau như hình dưới đây.




Thắt khăn turban điệu đà hình nơ xinh xắn

Kiểu thắt nơ này có lẽ khá dễ dàng áp dụng với nhiều loại khăn mỏng dài, nếu trong tủ đồ chỉ có mỗi chiếc khăn turban vuông bạn hãy yên tấm biến hóa chúng thỏa thích với những gì bạn muốn giống như một chiếc nơ đeo cổ nữ thật xinh xắn nhé.
Bạn chỉ cần gấp hai góc vuông của khăn và gấp đôi lại như hình ở dưới sau đó quàng khăn lên cổ và thắt chéo phía trước và thắt nơ lại sao cho cánh nơ đều nhau là xong.




Quàng khăn turban thủy thủ

Khăn được thắt kiểu thủy thủ để làm điểm nhấn cho sét đồ chứ không có công dụng giữ ấm bởi vì nó nằm phía dưới cổ nhưng lại đem lại cho bạn phong cách thời trang khá đặc biệt.

Đầu tiên bạn gấp khăn theo đường chéo tạo thành hình tam giác và quàng khăn sao cho hình tam giác phía sau gáy và cột hai đuôi khăn trước ngực là đã hoàn thành.

Trên đây chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số cách thắt khăn turban đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người. Nếu bạn muốn mua khăn turban hãy đến với Thomas Nguyen ngoài ra tại đây còn các mẫu cà vạt nữ giá rẻ tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những mẫu đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bí quyết bạn cần nắm lòng khi mặc những bộ vest lịch lãm